Tìm Hiểu Về Bệnh Yếu Sinh Lý

Tìm Hiểu Về Bệnh Yếu Sinh Lý: Yếu sinh lý hay sinh lý yếu chính là bệnh lý gây ra sự suy giảm khả năng tình dục ở nam giới thông qua hàng loạt những biểu hiện “bất lực” của “cậu nhỏ”. Yếu sinh lý trước đây là tình trạng xảy ra đa phần ở đối tượng nam giới trong độ tuổi trung niên. Tuy nhiên hiện nay, tình trạng này đang có dấu hiệu trẻ hóa nhiều hơn. Điều này khá bất ngờ khi mà nhiều người ở độ tuổi sung sức vẫn gặp rất nhiều những vấn đề tình dục.

Yếu sinh lý mặc dù không gây ra những nguy hiểm về tình mạng cho nam giới. Tuy nhiên, bệnh lý này khiến cho đấng mày râu mất đi rất nhiều sự tự tin, phong độ. Ham muốn giường chiếu suy giảm ngược trở lại gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý, sức khỏe. Và tất nhiên chất lượng đời sống tình dục và tình cảm vợ chồng theo đó cũng sẽ bị giảm sút đáng kể.

Không phải tất cả mọi người khi rơi vào tình trạng bị yếu sinh lý đều bị “bất lực”. Mà tình trạng này sẽ xảy ra ở 3 mức độ từ nhẹ đến nặng:

Ở mức độ nhẹ, người bệnh yếu sinh lý có thể tiến hành quan hệ tình dục như bình thường. Tuy nhiên bạn sẽ gặp phải 1 số vấn đề nho nhỏ như: dương vật khó cương cứng, xuất tinh sớm và sau đó khó cương cứng lại…

Ở mức độ trung bình, ham muốn bắt đầu có sự suy giảm và cương dương trở nên khó khăn hơn.

Ở mức độ nặng, nam giới bị yếu sinh lý dường như không còn quá nhiều hoặc mất hẳn cảm giác nhu cầu và ham muốn tình dục.

Nguyên Nhân Gây Ra Bệnh Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới

Tìm Hiểu Về Bệnh Yếu Sinh Lý:

Yếu sinh lý là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được hoặc duy trì trạng thái cương cứng, sung mãn trong hoạt động tình dục. Tình trạng yếu sinh lí thường liên quan đến các bệnh như rối loạn cương dương, liệt dương, bất lực , suy giảm ham muốn…

Biểu Hiện Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới:

Rối loạn cương dương: là một biểu hiện yếu sinh lý ở nam giới. Đây là chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, khi quan hệ tình dục dương vật không đạt được mức cương cứng cần thiết. Rối loạn cương thường có những biểu hiện như: “cậu nhỏ” bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác quan hệ tình dục, thiếu hay mất cực khoái…

Đau nhức khi giao hợp: Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…Đây là biểu hiện yếu sinh lý thường gặp ở nam giới suy giảm chức năng tình dục.

Rối loạn xuất tinh: là tình trạng khi giao hợp bạn ở mức hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường. Đây cũng là biểu hiện yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh, xuất tinh sớm, hoặc xuất tinh ngược dòng.

Suy giảm ham muốn tình dục: Khi gần gũi với bạn tình mà bạn không còn cảm giác hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ, chỉ tiến hành theo nghĩa vụ của người đàn ông, đó cũng là những biểu hiện khi nam giới yếu sinh lý.

Điều này thường do các yếu tố như: bị stress kéo dài, sang chấn thương tâm lý, mắc bệnh khó chữa… gây nên.

Cảm giác không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thỏa mãn cũng là một biểu hiện yếu sinh lý.

Nguyên Nhân Gây Ra Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới:

Vấn đề tuổi tác:

Đây được xem là yếu tố hàng đầu, bởi khi bước qua tuổi 40 các chức năng trong cơ thể nam giới suy giảm, cơ quan sinh dục cũng hoạt động kém do nồng độ testosterone được sản sinh ít hơn. Từ đó kéo theo những rối loạn về tình dục, suy giảm ham muốn và khó đạt được cảm xúc trọn vẹn.

Do yếu tố tâm lý:

Những áp lực trong công việc, cuộc sống, những mối quan tâm bên ngoài khiến tâm trạng bồn chồn, căng thẳng gây ảnh hưởng đến cảm xúc, khả năng cương cứng và thời gian quan hệ. Ngoài ra những người bị lạm dụng tình dục hoặc có trải nghiệm tiêu cực về tình dục cũng sẽ khiến cho cuộc yêu dễ bị “đứt gánh giữa đường”, e ngại trong việc quan hệ.

Yếu sinh lý do đời sống tình dục bừa bãi:

Các đấng mày râu quan hệ với tần suất lớn, quan hệ với nhiều người ngoài việc dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa còn đối mặt với nguy cơ bị yếu sinh lý. Do dương vật phải hoạt động nhiều, sinh lực bị hao tổn, hứng thú trong chuyện “yêu” mất dần.

Do mắc bệnh mãn tính khác:

Nếu nam giới mắc các bệnh lý như tiểu đường, huyết áp, tim mạch, suy thận, bệnh về cột sống, chấn thương tại vùng hạ bộ hay các bệnh về tinh hoàn, tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu… cũng là nguyên nhân khiến nam giới không “mặn mà” với việc yêu, khó cương cứng dương vật, thời gian quan hệ ngắn.

Thói quen sinh hoạt, lối sống:

Việc sử dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, ăn uống không đủ chất hoặc sử dụng nhiều chất béo, thực phẩm chế biến sẵn… khiến cơ thể, hệ thần kinh, quá trình sản sinh testosterone cùng nhu cầu sinh lý suy giảm.

Thói quen thủ dâm, xem nhiều sách báo, video khiêu dâm quá độ.

Thức quá khuya, lười vận động, béo phì… khiến máu khó lưu thông đến dương vật, tinh thần mệt mỏi giảm ham muốn và khó kích thích được sự cương cứng của bản thân.

Sử dụng các loại thuốc điều trị trong thời gian dài:

Thêm một nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý nam được các chuyên gia nhắc đến đó chính là việc lạm dụng các loại thuốc điều trị bệnh như thuốc lợi tiểu, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, thuốc dạ dày, thuốc huyết áp, thuốc điều trị tuyến tiền liệt, thuốc rụng tóc… Tác dụng phụ của những loại thuốc này khiến chức năng sinh lý bị ảnh hưởng, tinh trùng suy giảm, sức khỏe không đảm bảo.

Tìm Hiểu Về Bệnh Yếu Sinh Lý

Tìm Hiểu Về Bệnh Yếu Sinh Lý

Điều Trị Yếu Sinh Lý Với Cửu Tử Hồi Xuân:

Thông thường cứ vào tuổi tứ tuần đổ lên là sức xuân hay xảy ra trục trặc. Để có thể giúp mọi người có thể giữ hoặc hồi phục lại sức xuân; dưới đây xin giới thiệu một phương rượu thuốc của cổ nhân với tên là “Cửu tửu hồi xuân thang” có công hiệu ấy.

Phương rượu thuốc “Cửu tửu hồi xuân thang” xuất xứ từ “Thiên gia diệu phương” gồm có chín vị sau đây:

Câu kỷ tử 50g, phúc bồn tử 20g, thạch liên tử 20g, xà sàng tử 20g, thỏ ty tử 50g, ngũ vị tử 20g, phá cố tử 20g, kim anh tử 20g, cửu thái tử 30g.

Tất cả được ngâm trong 2.500ml rượu ngon (rượu có độ cồn 40o), trong thời gian 1 tháng trở lên là có thể dùng được. Ngày uống 2 – 3 lần vào trước khi ăn và buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi lần từ 30 – 50ml và pha thêm chút mật ong, khuấy tan rồi mới uống.

Như vậy toàn phương đều là những vị thuốc có công năng bổ thận tráng dương, cường dương, ích tinh tủy, sinh tinh, sinh tân dịch, chống lão hóa…

Do đó nhờ vào khả năng hiệp đồng tác dụng giữa các vị thuốc có trong phương đã làm tăng hiệu quả bồi bổ và công năng của phương lên bội phần giúp cho mạnh, giàu sức xuân.

Trong các tài liệu khác lại thấy có phương “Cửu tửu hồi xuân thang” có 9 vị như trên song còn bổ sung 3 vị nữa. Cụ thể phương này xin giới thiệu để tham khảo và có thể áp dụng vì cũng có khả năng đạt được sức xuân tương tự như phương chín vị: gồm thỏ ty tử 25g, phúc bồn tử 25g, câu kỷ tử 25g, kim anh tử 15g, cửu thái tử 15g, thạch liên tử 15g, xà sàng tử 5g, ngũ vị tử 5g, phá cố tử 5g, đại thục địa 50g, hoài sơn dược 50g, dâm dương hoắc 25g (12 vị). Cũng được ngâm trong 2,5 lít rượu ngon 40o sau 1 tháng mới gạn rượu thuốc để dùng dần, cách uống như phương đầu.

Nếu không uống được rượu có thể uống phương thuốc tán, ngày 1 thang đó là Hải lộc tán gồm hải mã 10g, lộc nhung 10g, hồng nhân sâm 10g, nhục quế 3g (lượng 1 ngày).

Bán Cửu Tử Hồi Xuân Thang Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cả Hợp Lý – Giao Hàng Toàn Quốc

cửu tử hồi xuân thang

Cửu Tử Hồi Xuân Thang Giá: 300.000 Đ / Gói

mua ngay

Địa Chỉ Bán Cửu Tử Hồi Xuân Thang Nguyên Chất:

Công Ty CP Siêu Thị Thảo Dược Phân Phối Cửu Tử Hồi Xuân Thang Nguyên Chất

Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

  • Văn Phòng Giao Dịch: Số 320 Đường Chiến Thắng – Hà Đông – Hà Nội.
  • Showroom Tại Hà Nội: Số 34 Ngõ 23 Giang Văn Minh – Ba Đình – Hà Nội.
  • Showroom Tại Hải Phòng: Ngã 5 Kiến An – Trần Nhân Tông – Hải Phòng.
  • Hotline: 082.3535.666 – 082.3435.888

Trên đây là những thông tin do Vườn Thuốc Quý tổng hợp, chắt lọc từ nhiều nguồn khác nhau. Với mong muốn mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về “Tìm Hiểu Về Bệnh Yếu Sinh Lý”.

Nguồn Bài Viết: Tổng Hợp Internet

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

Mời Bạn Xem Thêm Một Số Loại Thảo Dược Ngâm Rượu: Hạt Chuối Hột Rừng, Nấm Ngọc Cẩu, Nhục Thung Dung, Bạch Tật Lê, Cây Mật Gấu, Cây Tơm Trơng, Dâm Dương Hoắc, Đỗ Trọng, Đương Quy, Amakong, Ba Kích Tím, Ba Kích Tươi.

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Lưu

Có Thể Bạn Quan Tâm

Để lại một bình luận

Địa Chỉ Email Của Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Bảo Mật. Ô Đánh Dấu Là Bắt Buộc

Chat Zalo
0823535666